Tư vấn chọn tranh phong thủy cho người mệnh kim

Một trong những yếu tố rất quan trọng khi chọn tranh là tuổi tác và mệnh ứng với tuổi tác đó. Jenhouse sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn tranh hợp mệnh, hợp tuổi từ đó làm tăng thêm giá trị của bức tranh, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Chúng ta cùng tìm hiểu chủ đề tranh cho người mệnh Kim.

Mệnh Kim là những người sinh năm: Quý Dậu – 1993; Nhâm Thân – 1992; Giáp Tý – 1984; Ất Sửu – 1985; Canh Tuất – 1970; Tân Hợi – 1971; Quý Mão – 1963; Nhâm Dần – 1962.

  • Màu sắc hợp mệnh Kim bao gồm: màu Trắng, Trắng Bạc, màu Vàng của hành Kim; màu Nâu Đất của hành Thổ; màu Xanh của hành Thủy;

  • Với tranh phong thuỷ: Nên chọn tranh mang hành Kim như Tranh Phượng Hoàng, Tranh Thiên Nga, Tranh Đôi Chim, Tranh Gà, Tranh Khỉ. TUYỆT ĐỐI không treo Tranh Ngựa, Tranh Rắn (Thuộc hành Hỏa);

  • Với tranh phong cảnh: Nên chọn tranh phong cảnh Sơn Thủy Hữu Tình, Phong cảnh mùa Xuân, hoặc một bức tranh phong cảnh đẹp có gam màu trắng, vàng, màu nâu đất của hành Thổ làm chủ đạo. Trong bức tranh có thể kết hợp hành Thổ, Kim, Thủy;

  • Với tranh hoa lá: Bạn có thể chọn bất kỳ loại hoa nào có gam màu hợp với hành Kim như Hoa Lan nở phú quý trắng, vàng; Tranh Hoa Sen màu hồng, trắng,… TUYỆT ĐỐI không treo Tranh Hoa Mẫu Đơn, Tranh Hoa Hướng Dương (Thuộc hành Hỏa).

Tranh Canvas Phong thuỷ tranhnhadep24.com được thiết kế và in tại Việt Nam, nhiều kích cỡ, hình hài, các bộ tranh (bộ một bức, bộ hai bức, bộ ba bức…) đa dạng. Jenhouse còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội. Bạn sẽ hài lòng với cấu tạo của một bức tranh Canvas:

  • Vải Canvas: Có độ bền cao với trọng lượng nhẹ, họa tiết in trên vải Canvas rất sắc nét, không bị ra màu khi giặt, chống thấm rất tốt.
  • Mực dầu: Cho độ bền màu cao, khi gặp nước không bị lem. Hình ảnh được in ra kết hợp với vải Canvas có độ chi tiết cao.
  • Khung tranh: Làm từ nhựa Composite có tính cơ lý cao hơn nhựa thông thường, bảo vệ bức tranh hoàn thiện với khả năng chịu lực, chịu nén, uốn, chống trầy xước và chịu nhiệt rất tốt.

Xưởng của Nhà đẹp Decor:

  • Xưởng: Cụm CN Thường Tín, Hà Nội. Hotline: 079.663.6686;